โดย อาจารย์ชยกร สุตะโคตร รองคณบดีฝ่ายวิชาการ วิจัยและกิจการต่างประเทศ นำทีมงานฝ่ายบริการวิชาการ จัดโครงการ“ยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน University as a Marketplace คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ครั้งที่ 3 ในกิจกรรมพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม แก่ กลุ่มข้าวเกรียบว่าวโบราณ” บ้านหนองใส อ.ส่องดาว จ.สกลนคร
วิทยากรโดย ผศ.ดร.กฤษฎา พรหมพินิจ อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม
วัตถุประสงค์
– เพื่อพัฒนาและยกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์ของผู้ประกอบการ OTOP กลุ่ม D ให้เป็นกลุ่ม C โดยใช้เอกลักษณ์ของท้องถิ่นมาสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์
– เพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้ผลิต และผู้ประกอบการให้มีขีดความสามารถในการแข่งขัน และมีรายได้เพิ่มขึ้น
– เพื่อพัฒนาและยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชนให้ได้มาตรฐานที่สูงขึ้น
– เพื่อส่งเสริมช่องทางการตลาดในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนทั้งในประเทศและต่างประเทศ
![](https://hms.snru.ac.th/wp-content/uploads/2024/04/434082590_925525206245842_6096133291835577353_n-1024x683.jpg)
![](https://hms.snru.ac.th/wp-content/uploads/2024/04/433462910_925525326245830_1851536936376705519_n-1024x683.jpg)
![](https://hms.snru.ac.th/wp-content/uploads/2024/04/434211271_925525996245763_1872714416038168993_n-1024x683.jpg)
![](https://hms.snru.ac.th/wp-content/uploads/2024/04/433468806_925524929579203_671707513583856522_n-1024x683.jpg)
![](https://hms.snru.ac.th/wp-content/uploads/2024/04/434229753_925525519579144_9100365613902642998_n-1024x683.jpg)